Wednesday, September 11, 2013

Làm áo đồng đồng phục phục lớp,áo nhóm tại Đồng Phục Thái Sơn

Áo lớp chính là “chiếc áo chung” của một tập thể, nhưng một chiếc áo lớp có khả năng làm vừa lòng hết thẩy “dân chúng” là điều không dễ với bất kì một tập thể nào.

 

 1.Áo lớp hay là áo lố? 

 

 “Áo lớp của lớp mình là một sự thất bại toàn tập, vì nó giống “áo bán theo lố” ngoài đường chứ không phải là chiếc áo đại diện cho một tập thể, diễn đạt được cá tính riêng. Tụi mình đã đầu tư… hơi thái quá. Cả bọn tham vác lên áo này tuyên ngôn, nè hình ảnh vui nhộn, chung cuộc, cái áo cho nên một đống chữ và hình ảnh, nhìn không ra được thứ gì. Người ngoài nhìn vào không ai có thể biết đấy là áo đồng phục, vì không tìm ra được tên lớp nằm ở đâu cả. Chán!"  – Tâm ( 17 tuổi, Đà Nẵng) kể.

 

áo lớp đep-ao lop dep-dong phuc dep 2013

 

Áo lớp chính là “chiếc áo chung” của một tập thể, nhưng một chiếc áo lớp có khả năng làm vừa lòng hết thẩy “dân chúng” là điều không dễ với bất kì một tập thể nào và chỉ cần bất cẩn một tẹo thì áo của bạn sẽ trở nên một chiếc “áo lố” đấy, thảm thương hơn là nó sẽ thành thảm họa khùng khiếp nhất đời học trò đấy!

 

 2. Hai tiêu chí căn bản của áo lớp 

 

-  Đơn giản và thoải mái: Vì mọi người sẽ còn mặt chúng trong rất nhiều dịp cần… đổ mồ hôi như đi cắm trại, hội trại, hội thao, văn nghệ, công tác từng lớp. Nhiều lớp còn chọn đồng phục là áo khoác, rất cá tính nhưng dưới trời nắng nóng, liệu có hợp lý không với chiếc áo ấy?

 

- Mô tả được “bản sắc riêng”: Đừng tham làm lố trên bề mặt áo mà quên đi nhân tố chính cần biểu lộ đó là cho người khá biết bạn đang thuộc tập thể nào. Áo lớp đẹp là áo bạn mặc vào người ta nhận ran gay bạn là ai, chứ không phải là để tốn thời kì “giải mã” những thứ loằng ngoằng trên đó là gì!

 

 3.   Đồng phục Thái Sơn   Để tránh choảng nhau khi làm áo lớp 

 

- Bạn nên phát phiếu khảo sát cho tất tật các bạn trong lớp, sau đó tổng hợp kết quả một cách rõ ràng và cụ thể. Cho thời gian để hết thảy thành viên trong lớp sẽ vẽ mẫu, ai có bản vẽ hay bản thiết kế, ý tưởng gì thì đưa ra để cả lớp cùng góp ý.

 

- Tổng hợp các ý tưởng và công bố công khai để mọi người tuyển lựa bằng cách biểu quyết. Hoặc nếu ngại “dân chúng” bị to mồm, bạn có thể cho bỏ phiếu kín.

 

- Lấy mẫu được số đông chọn nhiều nhất và đem ra cả lớp chỉnh sửa góp ý lần cuối.

 

-  Còn chất liệu áo? Bạn nên chọn hàng tốt hoặc trung trung, đừng ham rẻ quá vì áo sẽ rất mau xuống cấp và dễ hỏng. Nên chọn chất liệu vải có thành phần cotton như vải Cotton, vải PE, vải CVC hoặc vải TC là ổn nhất vì có độ mát khi mặc, thấm hút tôt và in lên áo dễ dàng, tuyệt đối tránh xa vải nỉ, vải dù bạn nhé.

 

áo lớp-mẫu áo lớp đep-áo lpp đẹp

-

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Slogan lớp không cần phải cao siêu, chơi chữ hay tiếng Anh, tiếng Nhật gì, chỉ cần đơn giản, dễ hiểu và thật cool là được, tránh những slogan quá thô, quá là “vàng hoe” hay rập khuôn kiểu “Đẹp có quyền”, “I love A1”,   Đồng phục Thái Sơn   “We are number one”…

 

- Nên đặt áo lớp ở những nơi có uy tín, không đặt áo ở những nơi không hề có địa chỉ cụ thể, chỉ hoạt động qua mạng tầng lớp, làm việc qua điện thoại và phần thông báo lịch sử bán hàng thì để trống hoác. Giao thiệp đều phải có hóa đơn rõ ràng. Và bạn nên đặt cọc 50% số tiền thôi nhé. áo nhóm đẹp  

 

 LUÔN CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG: 

- Mực in cao su cao cấp, không bong tróc, không phai

- Vải cotton thoáng mát, không xù lông, phai mực, màu sắc đa dạng

- Thiết kế cá tính, độc đáo với đội ngũ thiết kế “pro”

- Bảng giá rõ ràng với nhiều chọn lọc hiệp nhu cầu xã hội

- Chế độ trông nom khách hàng chu đáo, nhiệt thành & thân thiện

 

2 comments:

  1. Xu hướng thoi trang han quoc 2013 như thế nào? đã có tại http://thoitrangxachtayhanquoc.com. mời các bạn ghé thăm

    ReplyDelete
  2. Hãng Đồng phục Thành Hưng IDI chuyên cung cấp đồng phục lớp uy tín, chất lượng, giá rẻ tiết kiệm 40%

    ReplyDelete