Friday, October 25, 2013

Làm áo đồng phục lớp,áo nhóm,công ty độc đẹp uy tín chất lượng đồng phục thái sơn

Làm đồng phục lớp áo lớp áo nhóm tại thái sơn

Với đặc điểm là phải có “1-0-2” nên hầu như quờ quạngđồng phục lớp, nhóm hiện thời của dân 8X, 9X đều được hình thành với một đề nghị khá khắt khe và phải là “hàng độc”. Chính vì mong muốn chính đáng này, Đồng phục Thái Sơn luôn đưa ra những mẫu đồng phục không hề “đụng hàng”với đủ mọi chất liệu vải, mọi mẫu mã áo dành riêng cho bạn.

Thiết kế áo lớp

+ Mẫu thiết kế: hàng ngũ designer sẽ đáp ứng mọi phong cách thiết kế của bạn, những mẫu thiết kế của Đồng phục Hải Anh đưa ra luôn có tính thực tại cao, bắt mắt và ấn tượng.

Một sự việc rất nhức nhói bây giờ là tình trạng sao chép và ăn cắp bản quyền tại Việt Nam xảy ra rất phổ thông, rất nhiều mẫu thiết kế đồng phục lớp của Đồng phục Thái Sơn đã bị các lớp và cở sởlàm áo lớpkhác sao chép tràn lan. Thành ra, trên website ngày nay của chúng tôi chỉ cung cấp 1 số mẫu thiết kế tiêu biểu và đặc trưng nhất. Với các lớp làm ruộng phục tại Đồng phục Thái Sơn, sau khi đặt cọc đảm bảo, bạn sẽ được cung cấp 01 user và password để truy cập vào website nội bộ với bít tất mẫu thiết kế đẹp và mới nhất của Đồng Phục Thái Sơn. Mong các bạn cảm thông vì sự bất tiện này!

Chất lượng áo lớp


+ Kiểu dáng:áo phông là chọn lọc của đa số các lớp, nhóm nhưng Đồng phục Thái Sơn còn có nhiều chọn lựa khác cho bạn: áo sơmi, áo phông cổ sơmi, áo gilê, váy, áo len, áo khoác ... Ngoài ra còn có những phụ kiện độc đáo cho đồng phục lớp bạn: mũ, huy hiệu ..
+ Màu sắc vải:Đồng phục Thái Sơn luôn cập nhật và đưa ra những màu sắc “hot” nhất của năm, với hơn 50 mẫu vải, vững chắc tha hồ cho bạn tuyển lựa.
+ Chất liệu vải: Luôn cung cấp cho bạn những loại vải tốt nhất, bảo đảm giặt không xù lông, phai màu và ít nhăn.
+ Hình in:Đồng Phục Thái Sơn tự hào cung cấp cho khách hàng chất lượng hình in tốt nhất, màu sắc tươi sáng, chân thực, mực in cao su bảo đảm không phai màu, nứt vỡ. Ngoại giả, với số lượng trên 45 áo, bạn sẽ có thêm lựa chọn kích thước hình in riêng cho áo nam và áo nữ.

Ngày nay một số website làm áo lớp đưa ra nhiều mẫu thiết kế rất "sặc sỡ, in đa màu" để khách hàng tham khảo và lựa chọn, Đồng Phục Thái Sơn khẳng định đó chỉ là hình thiết kế để xem trên máy tính và không khả thi để in áo (trừ khi bạn mất thêm chi phí khá lớn để in và chẳng thể in kich thước hình in riêng cho nam và nữ). Bởi thế, để khách hàng không thất vọng vì "mẫu thiết kế 1 đằng, in ra 1 kiểu", chúng tôi luôn đưa ra những mẫu thiết kế ấn tượng, bắt mắt nhưng không lòe loẹt, in ra thực tiễn sẽ bằng 95% như mẫu thiết kế.
+ Giá cả: với tiêu chí “Giá cả tương thích với chất lượng”, "nói KHÔNG với áo chất lượng thấp và giá rẻ", Đồng Phục Thái Sơn luôn đưa ra mức giá thích hợp, cạnh tranh cho bạn

Ngoài ra, mùa đông này Đồng phục Thái Sơn  tung ra sản phẩm dành cho các fan của Quỷ Đỏ Mu -Áo khoác Manchester Unitedmong các bán sẽ ủng hộ nhiệt tình. We are Red Devil !

Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, thiết kế may đồng phục chuyên nghiệp chăm chút khách hàng tận nơi trong khu vực Hà Nội và các tỉnh phụ cận!

2 comments:

  1. Đồng phục rất dễ thương, Bạn có muốn kinh doanh thêm lĩnh vực May dong phuc cong so ?

    ReplyDelete
  2. Xem thêm địa chỉ may dong phuc bao ho lao dong đẹp, bền, chất luợng

    ReplyDelete