Wednesday, April 24, 2013

Mùa Hè Kỷ Niệm


Hãy cùng Đồng phục lớp –  Thái Sơn chào đón mùa hè bằng những chiếc áo phông đồng phục độc đáo và cá tính các bạn nhé !!!!!! Để chuẩn bị cho một mùa hè năng động và chào đón ngày kỷ niệm tuổi học trò cùng các bạn học sinh lớp 12 cùng những dự định du lịch và cắm trại thú vị, lớp bạn đã tìm được nhưng chiếc áo lớp mạng đậm nết độc đáo và cá tính riêng chưa? Hãy đến với Đồng phục Lớp – Thái Sơn, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được những chiếc áo đồng phục lớp ưng ý nhất cho bạn và chính tập thể của mình. Với đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp nhiệt tình và sáng tạo, đi kèm với những cam kết uy tín về chất lượng và dịch vụ ,Đồng phục lớp – Thái Sơn tin rằng lớp bạn có thể hài lòng với những chiếc áo đồng phục độc đáo và cá tính do chúng tôi thiết kế hoặc tự bạn thiết kế với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên Thái Sơn.
Sự trẻ trung về mẫu thiết kế, đa dạng về mẫu mã, chất liệu vải thuận lợi trong việc vận động rất thích hợp khi tham gia những hoạt động ngoại khóa, tập thể của trường, lớp, nhóm, ....khiến lớp bạn luôn nổi bật và “Chất” trong đám đông.

Những thiết kế đẹp, lạ mắt sáng tạo giúp bạn có thể Mix với phụ kiện: quần, váy vvv.... Tạo điều kiện cho bạn có một style đa phong cách, thích hợp với mọi hoàn cảnh như shopping, đi du lịch, .... giúp bạn giao lưu giữ được nhiều hình ảnh đẹp.
Hãy cùng Đồng phục lớp – Thái Sơn -Lưu giữ từng khoảnh khắc ( kỷ niệm ) của bạn. Đồng phục lớp –Thái Sơn với Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm thực tế và đặc sắc về ý tưởng, Thái Sơn tự hào mang đến nét đặc trưng riêng cho quý khách!
Về kỹ thuật: Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, được phân chia theo chuyên môn,thực hiện từng dòng sản phẩm khác nhau với các thiết bị máy móc hiện đại và chuyên dụng, Thái Sơn  sẽ mang lại cho quí khách sự chuyên nghiệp trong từng chi tiết.
Qui trình làm việc chuyên nghiệp: Tham khảo hình ảnh mẫu, tư vấn-thiết kế, duyệt chất liệu, may mẫu, may đo, sản xuất và chính sách hậu mãi.
Cung cách phục vụ: nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp!
Hiện nay Thái Sơn đang tổ chức đợt khuyến mại mang tên  “MÙA HÈ XANH” với rất nhiều ưu đãi.
+Giá làm áo 89K/ áo 

+Miễn phí thiết kế trị giá 300K + tặng một áo lớp cho giáo viên <hoặc trừ 100K trong hóa đơn>

+Hỗ trợ giao dịch 200k <điện thoại + giao dịch>

+Được đăng ký nhận mẫu vải. Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

+Miền phí vận chuyển hàng cho những lớp làm áo.

Hãy nhanh chân đến với chúng tôi để được hưởng những ưu đãi lớn. 

<< CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC ÁP DỤNG HẾT NGÀY 1/6/2013>>
HÃY GỌI NGAY TỚI : 0917.40.50.30 - 0167.908.8842.

Liên hệ đặt hàng:
Yahoo: yeudongphuc_hotro
Hotline: 046.2947.446 – 09
17.40.50.30 - 0167.90.888.42
                THÁI SƠN KÍNH CHÚC TẤT CẢ CÓ 1 MÙA HÈ VUI VẺ

No comments:

Post a Comment