Tuesday, April 23, 2013

Đồng Phục Thái Sơn Song Hành Cùng Mùa Hè Xanh



-Một phong cách trẻ, năng động, tự tin và riêng biệt. Bạn đã bao giờ nghĩ đến chưa?
Thái Sơn - nơi chia sẻ tiếng cười, lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ, nơi chuyên nhận may, phun, in các loại đồng phục công sở, trường học, hội nhóm, nhà hàng, khách sạn. Với kiểu dáng thời trang, chất liệu thun trơn, thun 100% coton... bền đẹp, đảm bảo chát lượng.
-Đến với chúng tôi, bạn có thể đặt cho mình những mẫu áo lớp dễ thương, phong cách, cá tính. Cũng có thể rinh về cho mình một cặp áo tình nhân ngọt ngào, lãng mạn. Giúp nhóm bạn nổi bật giữa đám đông, hay nhẹ nhàng và chuyên nghiệp trong đồng phục công sở, nhà hàng, khách sạn.
-Áo đồng phục thực sự giúp bạn tự tin, thể hiện tình đoàn kết, lưu giữ những kỷ niệm đẹp và thể hiện cá tính, sở thích của mỗi cá nhân.
-Với tính năng phun, in logo, thông tin công ty,trường học, tên nhóm ban, tập thể lớp...theo yêu cầu và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, có trách nhiệm chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tạo nên cấc sản phẩm áo thun đồn phục cao cấp, mang tính thời trang nhằn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.
-Chắc hẳn các bạn sẽ thắc mắc với chất lượng về sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt như vậy giá đồng phục có đắt không? Chúng tôi xin đảm bảo giá cả hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng như học sinh, sinh viên hay các công ty, nhà hàng.

-Đồng hành cùng " Mùa Hè Xanh'' Thái Sơn có ưu đãi vô cùng hấp dẫn :
   Giá làm áo lớp : 89k/áo
   Hỗ trợ giao dịch 200k< điện thoại + giao dịch>
   Miễn phí toàn bộ gói thiết kế trị giá 300k + tặng 1 áo lớp cho giáo viên <hoặc trừ 100k trong hóa đơn>

-Với phương châm dù bạn ở đâu chúng tôi vẫn luôn bên bạn, nhiệt tình tư vấn, nhiệt tình lắng nghe, nhiệt tình thiết kế lên mẫu áo vơi chất lượng tốt nhất giúp bạn hài lòng và tăng tối đa giá trị cũng như lợi ích củ khách hàng.

Liên hệ đặt hàng:
yahoo: yeudongphuc_hotro
Hotline: 046.2947.446_0917.40.50.30_0167.90.888.42

1 comment:

  1. Mình đang cung cấpthoi trang cong so 2013, bạn nào có nhu cầu liên hệ mình

    ReplyDelete